2:30 AM
3
Con người chúng ta không ai là không có bệnh tật. Nhưng cảm ơn Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta thẩm quyền chữa lành . Trong một lần được Chúa xức dầu mạnh mẽ tôi đã nghe được cuốn sách " Này Santan hãy nghe đây! "  qua giọng đọc của Hoa Phụng Tiên - Thiên Hương, và ở cuối chương 14 tôi đã được lời của Chúa hướng dẫn bài cầu nguyện chữa lành này. Bằng đức tin mạnh mẽ tôi đã thực hành ngay trong sự xức dầu mạnh mẽ của Đức Thánh Linh và ngay lập tức tôi đã được Chúa chữa lành. Tôi lập tức đứng dậy đặt tay vào phần lưng bị đau và cầu nguyện theo lời hướng dẫn. Tôi hướng lòng về Chúa và cảm nhận rõ sự chuyển động của xương sống, nó thẳng lại, sự đau nhức dần tan biến... Quả thật Chúa đã hiện diện và rờ đụng xương cốt tôi. Thật kì diệu thay! Ngợi khen Chúa bằng hết linh hồn và tôi xin dâng sự vinh hiển cho Ngài !



Trích lời hướng dẫn :
"Satan đã mang tội lỗi vào thế gian và kết quả là bệnh tật và sự chết đã đến. Chúa cứu thế đã đến và hủy phá các công việc của ma quỷ và 1 trong số đó là bệnh tật. Vì vậy chúng ta thực sự có thể tin rằng ngày nay Ngài sẽ chữa lành hoàn toàn các bệnh tật cho chúng ta. Chúa cứu thế đã gánh lấy tội lỗi và các bệnh tật của chúng ta. Hãy tiếp nhận điều đó và bạn hoàn toàn có thể được chữa lành. Đức Chúa Trời có thể biến đổi bệnh tật của bạn thành một phép lạ chữa lành kì diệu. Tôi muốn chia sẻ lại một lời cầu nguyện dành cho hết thảy những ai cần sự chữa lành. Hãy đặt hai tay bạn lên chỗ cần chữa lành và xin hãy lặp lại lớn tiếng lời cầu nguyện sau đây. Hãy biến toàn bộ đức tin của bạn thành hành động và trung tín tin cậy nơi Chúa cứu thế Jesus của chúng ta ."

Lời cầu nguyện :
Lạy Cha linh hồn con ngợi khen Ngài và dâng vinh hiển cho Ngài! Lạy Cha Thiên Thượng, hiện con ở đây trước mặt Ngài, con cầu xin Ngài bày tỏ lòng thương xót trên con, trong danh dịu dàng của Chúa cứu thế Jesus. Lạy Cha xin bắt đầu rờ đụng con ngay giờ này. Lạy Chúa của con xin bắt đầu rờ đụng thân thể bệnh tật của con, xin rờ đụng con. Lạy Chúa Jesus, lạy Cha xin rờ đụng bệnh tật trong thân thể con bằng quyền năng của Ngài. Lạy Chúa Jesus xin rờ đụng con bằng quyền năng của lời Ngài. Lạy Đức Thánh Linh xin bắt đầu hành động trong đời sống con, xin tiếp tục chữa lành con và thanh tẩy cơ thể con. Lạy Chúa quyền năng của Đức Chúa Trời. Haleluja!!! Và bởi những vết thương của Ngài con đã được chữa lành. Amen!!! Amen!!!

3 nhận xét:

  1. Tạ ơn Chúa vì Ngài đã ban thẩm quyền cho những kẻ tin Danh Chúa Jesus Christ

    ReplyDelete
  2. Ta on DCT,ta on Ngai da chua lanh benh cho con,con da dc khoe manh nho quyen nang trong danh cua Ngai..Amen

    ReplyDelete

qc