9:51 PM
0

The Last Supper được vẽ bởi Leonardo DaVinci, một nghệ sĩ người Ý ghi nhận; và thời gian tham gia để hoàn thành nó đã được bảy năm. Những con số đại diện cho mười hai tông đồ, và chính Chúa Kitô đã được sơn từ người sống. Đời sống-mô hình cho bức tranh của các con số của Chúa Giêsu đã được lựa chọn đầu tiên. Khi nó đã được quyết định rằng DaVinci vẽ các bức ảnh tuyệt đẹp này, hàng trăm và hàng trăm người đàn ông trẻ tuổi đã được xem một cách cẩn thận trong một nỗ lực để tìm một khuôn mặt và tính cách trưng bày ngây thơ và vẻ đẹp, miễn phí từ những vết sẹo và các dấu hiệu của tản gây ra bởi tội lỗi.
Topper-Jesussupper
Cuối cùng, sau nhiều tuần tìm kiếm mất thời gian, một người đàn ông trẻ tuổi mười chín tuổi đã được chọn là một mô hình cho các vai diễn của Đức Kitô. Trong sáu tháng, Da Vinci đã làm việc về sản xuất của nhân vật hàng đầu này của bức tranh nổi tiếng của mình. Trong sáu năm sau, Da Vinci tiếp tục lao động của mình vào công việc tuyệt vời của nghệ thuật. Một của một trong những người phù hợp đã được lựa chọn để đại diện cho mỗi trong số mười một Tông Đồ; không gian bị bỏ lại cho bức tranh của các con số đại diện cho Judas Iscariot là nhiệm vụ cuối cùng của kiệt tác này. Đây là Tông Đồ, bạn nhớ là kẻ phản Chúa của mình cho ba chục bạc, trị giá trong tiền tệ ngày nay của chúng tôi khoảng $ 20.
Trong nhiều tuần, Da Vinci đã tìm kiếm một người đàn ông với một khuôn mặt nhẫn cứng, với một sắc diện đánh dấu bằng những vết sẹo của sự tham lam, gian dối, đạo đức giả, và tội phạm; một khuôn mặt mà có thể phân định một nhân vật người sẽ phản bội người bạn thân nhất của mình. Sau nhiều kinh nghiệm làm nản lòng trong việc tìm kiếm các loại người cần thiết để đại diện cho Giuđa, từ đến Da Vinci là một người đàn ông có vẻ ngoài đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của ông đã được tìm thấy trong một hầm ngục ở Roma, bị kết án chết cho một cuộc sống của tội phạm và giết người.
Da Vinci thực hiện chuyến đi đến Rome cùng một lúc, và người đàn ông này đã được đưa ra khỏi nhà tù của ông trong hầm tối và dẫn đi vào ánh sáng của mặt trời. Có Da Vinci đã nhìn thấy trước mặt mình một tối, người đàn ông da đen; mái tóc dài bờm xờm và nhếch nhác của mình nằm dài trên khuôn mặt của mình, mà phản bội một nhân vật của nghiệt và đổ nát hoàn toàn. Cuối cùng, các họa sĩ nổi tiếng đã tìm thấy người mà anh muốn đại diện cho các nhân vật của Judas trong bức tranh của ông.
Topper-Judassupper
Bởi sự cho phép đặc biệt từ nhà vua, tù nhân này đã được đưa tới Milan nơi bức tranh đang được vẽ; và hàng tháng anh ngồi trước Da Vinci vào giờ chỉ định mỗi ngày như các nghệ sĩ thiên tài cần mẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình truyền cho bức tranh của ông nhân vật cơ bản này trong hình ảnh đại diện cho kẻ phản bội và phản bội của vị cứu tinh của chúng ta. Như ông đã hoàn thành đột quỵ cuối cùng của ông, ông đã chuyển sang vệ sĩ và nói, "Tôi đã hoàn thành. Bạn có thể mất các tù nhân đi. "
Như bị vệ sĩ hàng đầu tù nhân của họ đi, ông bất ngờ đột lỏng khỏi sự kiểm soát của họ và chạy đến Da Vinci, khóc như ông đã làm như vậy, "O, Da Vinci, nhìn tôi! Bạn không biết tôi là ai không? "Da Vinci, với đôi mắt đào tạo của một học sinh nhân vật tuyệt vời, cẩn thận xem xét kỹ lưỡng những người đàn ông khi mà khuôn mặt của ông đã liên tục nhìn chằm chằm trong sáu tháng và trả lời:" Không, tôi chưa bao giờ thấy anh trong cuộc sống của tôi cho đến khi bạn đã đưa ra trước tôi ra khỏi nhà ngục tại Rome. "
Sau đó, nâng mắt lên trời, các tù nhân nói, "Ôi, lạy Chúa, tôi đã giảm quá thấp?" Sau đó quay mặt của mình để các họa sĩ, ông đã khóc, "Leonardo Da Vinci! Nhìn tôi một lần nữa cho tôi là người đàn ông cùng bạn vẽ chỉ bảy năm trước đây như là con số của Chúa Kitô. "

Nguồn Jesusdaily.com
Next
This is the most recent post.
Older Post

0 nhận xét:

Post a Comment

qc