1:56 AM
0
         Chúng ta là việc Ngài làm ra, đã được dựng nên trong Đức Chúa Jesus Christ để làm việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo.
Ê-phê-sô 2:10


Con đã tôn vinh Cha trên đất, làm xong công việc Cha giao cho làm.
Giăng 17:4


Bạn có mặt trên trần để góp phần.

Bạn được tạo dựng không phải chỉ để tiêu thụ các tài nguyên - ăn, thở và chiếm chỗ. Đức Chúa Trời tạo dựng bạn để làm nên một khác biệt bằng cuộc đời bạn. Dù nhiều cuốn sách bán chạy nhất thường cho lời khuyên về cách "tận dụng" cuộc sống, nhưng đó không phải là lý do Đức Chúa Trời tạo dựng bạn. Bạn được tạo dựng để thêm vào sự sống trên trần gian, chứ không phải chỉ lấy đi. Đức Chúa Trời muốn bạn góp phần. Đây là mục đích thứ tư của cuộc đời bạn và nó được gọi là "chức vụ" hay phục vụ. Kinh Thánh nói rất chi tiết về việc này. 

 Kinh Thánh chép, " Chúng ta...được dựng nên trong Đức Chúa Jesus Christ để làm việc lành mà Đức Chúa Trời đã sắm sẵn trước cho chúng ta làm theo " (Ê-phê-sô 2:10). Những "việc lành" này là sự phục vụ bạn cống hiến cho trần gian. Bất cứ khi nào bạn phục vụ những người khác theo bất cứ một phương cách gì thì đó thực sự là phục vụ Đức Chúa Trời và làm trọn một trong những mục đích của chúng ta. Chúa phán với Giê-rê-mi cũng đúng đối với bạn : "Trước khi ngươi sanh ra ta đã biệt riêng ngươi, lập ngươi làm kẻ tiên tri cho các nước" (Giê-rê-mi 1:5). Bạn được đặt để trên hành tinh này với một công việc hẳn hoi.

Trích cuốn sách "Sống Theo Đúng Mục Đích"
Tác giả : RICK WARREN

0 nhận xét:

Post a Comment

qc