9:06 PM
0

Một gia đình Missouri đã ngợi khen Chúa sau khi con gái 3 tuổi của họ hồi phục một cách thần kì trong một tai nạn đuối nước chết người.

Ngày 29/7 Alise Nipper được phát hiện bất tỉnh tại một hồ bơi ở Cape Girardeau trong một bữa tiệc cuối hè. Mẹ của cô bé, Jamie Nipper nhớ lại: “Tôi đã cầu nguyện khi nắm tay con bé rằng nó sẽ ho như thể nó chỉ mới ngã xuống nước, nhưng khi tôi đưa con bé lên khỏi hồ bơi, con bé tái ngắt, không có dấu hiệu của sự sống”. Frantic, Jamie và một người bạn thân của gia đình họ đã hô hấp nhân tạo trong khi những người khác kêu khóc trong sự cầu nguyện.
“Tất cả những gì tôi biết là cầu nguyện” – một người bạn của gia đình, Nikita Rowles chia sẻ – “Sợ hãi ập đến nhưng Lời Chúa nói hãy gọi những sự chưa có như có rồi. Chúng tôi muốn sự sống vì thế chúng tôi nói sự sống, bởi vì đó là điều Chúa muốn chúng tôi làm”.
Sau 12 phút, Alise thức dậy trong tay mẹ và trái tim từ từ đập lại. Sau khi xe cứu thương đến, cô bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, còn sống nhưng trong tình trạng nguy kịch.
“Cơ thể và não bị tổn thương. Phổi bị tổn thương nghiêm trọng” – Bác sĩ Jeremy Garrett cho biết không có nhiều hi vọng. Ngay lập tức, gia đình Nipper cùng hàng trăm người bạn hợp lại trong sự cầu nguyện. Một người bạn thậm chí còn lập ra một trang Facebook và kêu gọi mọi người cầu nguyện cho Alise.


“Vài ngày sau, khi bác sĩ giảm liều lượng thuốc gây tê, con bé tỉnh lại và nói chuyện. Thật tuyệt vời” – Heather Kyle, một người bạn chia sẻ.
Bởi vì tình trạng của cô bé cải thiện rất nhanh nên các bác sĩ tháo ống thở, cho phép Alise không chỉ nói chuyện mà còn ca hát.
“Cô bé tỉnh dậy và nói “Chúa Giê-xu là Cha của con” – gia đình cập nhật trên Facebook. Chỉ trong 2 tuần, Alise được xuất viện. Các sĩ Garrett cho biết “Não của cô bé phải trải qua điều này và hoàn toàn bình phục, đó là điều thật đáng kinh ngạc. Cầu nguyện, may mắn và sự can thiệp thần thánh là yếu tố quan trọng”.
Tuy nhiên, gia đình Nipper va bạn bè của họ biết rõ ai là người mang đến sự phục hồi kì diệu này. “Tai nạn bi kịch của Alise trở thành một phép lạ là nhờ ân điển của Chúa. Hành trình đức tin của gia đình tôi thật phước hạnh vì là một chứng nhân của công việc của Chúa và quyền năng của sự hiệp một cầu nguyện. Ngợi khen Chúa” – gia đình viết.
Dịch: Ansther Van.
Nguồn: Gospel Herald.

0 nhận xét:

Post a Comment

qc