3:47 AM
8

Kinh Thánh là sự thật.. Vừa qua các nhà khoa học công bố đã tìm thấy xác tên khổng lồ Goliahs do David nhờ quyền năng của Đức Chúa Trời mà đã giết chết hắn bằng cái tranh ném đá ....trên người khổng lồ mặc đồ đầy áo giáp và bảo hiểm an toàn chỉ còn điểm yếu là ở trên tráng..

Thế là David chạy tới tên khổng lồ và bắn cái tranh ném đá thẳng vào tráng trúng vào mục tiêu ngay lập tức tên khổng lồ ngã gục xuống tại chỗ.. Thế là đoàn quân phiptin hoàn loạn đã thảo chạy về nước..
Đây là chiến thắng nhờ Đấng trên cao có quyền năng ban cho ai biết chắc rằng có Đức Chúa Trời thật và cậy vào Ngài là Chúa của đời mình..
Cảm ơn Chúa dù trải qua hàng nghìn năm Chúa vẫn giữ xác tên khổng lồ này làm bằng chứng cho loài người chúng ta tin rằng thật sự có Đức Chúa Trời. A men


Khoa học công bố rằng người khổng lồ này cao hơn 6m nặng gần 1 tấn..

8 nhận xét:

  1. Xin quý anh chị em xem lại vì Goliath đầu bị David lấy, thân thì dân Philitin đem về chôn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kinh Thánh chỉ nói David cắt đầu để đem về trình vua Salomon nhưng cũng không nói rõ lúc chôn sẽ chôn cùng hay chôn riêng.

      Delete
    2. Chào bạn. Cảm ơn lời nhận xét chân tình của bạn. Tuy nhiên trong Kinh Thánh chỉ nói David cắt đầu Goliath đem về cho vua xem thôi chứ ko đề cập đến việc có chôn cùng xác không. Kinh Thánh luôn là những điều huyền diệu mà con người cần khám phá, nhất là khi đã trải qua hơn 20 nghìn năm. Những bằng chứng sau này nếu có tìm được đưa ra để chúng ta có thể lập luận bằng đức tin của mình. Cảm ơn bạn và xin Chúa luôn ở cùng, ban phước dư dật trên đời sống bạn nhé ! :)

      Delete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Bạn có thể cho tôi biết chính xác là nhà khoa học nào đã tìm ra và hiện tại nó đang được lưu giữ ở đâu không?
    Những tấm hình các nhà khảo cổ được đăng ở trên đều là hình ghép. Tôi khẳng định như vậy!
    Tất nhiên, tôi tin hoàn toàn vào Kinh Thánh là Lời Đức Chúa Trời và KInh Thánh thì không thể nào sai được. Tuy nhiên bạn cần xác nhận lại thông tin này có đúng sự thật hay không, đề phòng mưu kế của ma quỉ khiến người chưa biết Chúa đánh giá sai về tính xác thực của Kinh Thánh thông qua những thông tin chưa rõ nguồn gốc này.
    Nguyện Emmanuel!

    ReplyDelete
  4. Xin đừng vì cái tin tức như thế thì coi đó là bằng chứng chân thật của Kinh Thánh, lỡ chẳng may sau này người ta phát hiện và chứng minh bộ xương đó không phải Goliahs thật thì chẳng lẽ lại bảo Kinh Thánh nói sai à ?
    KHÔNG ! BẢN THÂN KINH THÁNH LÀ LỜI CHÚA, LÀ LẼ THẬT VÀ KINH THÁNH LÀ SỰ THẬT !
    ---
    Nhân tiện cũng nhắc luôn là cách đây không lâu người ta cũng la làng lên rằng trong thành phần của đất hội đủ tất cả các nguyên tố trên cơ thể con người, điều đó chứng minh Đức Chúa Trời đã dùng đất tạo thành con người là sự thật !
    Thế, vậy mai mốt người ta phát hiện trong cơ thể con người (hoặc trong đất) có nguyên tố khác nữa thì lúc đó nói làm sao ? Hãy nên nhớ rằng KINH THÁNH LÀ LỜI CHÚA, LÀ LẼ THẬT, VÀ KINH THÁNH LÀ SỰ THẬT !
    Kẻ đã tin, đã nhận biết Chúa thì không cần gì để chứng minh nữa. Kẻ đã không tin thì Chúa có sống lại đứng trước mặt họ nói cho họ biết họ cũng chẳng tin! (Họ sẽ nghĩ đó là trò ảo thuật, hoặc ảo giác, hoặc diễn trò gì đó,...).
    HÃY CẨN THẬN VỚI NHỮNG THỨ ĐƯỢC GỌI LÀ... " BẰNG CHỨNG " !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thực ra mấy ông đăng bài chỉ để câu like thôi vì chắc chắn rằng bộ xương đó ko phải của Goliat vì đã có mấy bài trước mấy ông gọi là khảo cổ ông ấy còn quả quyết tìm thấy mấy cây đinh đóng vào Chúa Jesus mà trong lịch sử La mã thì có hàng ngàn hàng triệu cây đinh để đóng các tử tội xuyên xuốt lịch sử sự cai trị của La ma trong dải Paletin. Còn bộ xương khổng lồ này nếu mấy ông mang đoạn kinh thánh trong sách Sáng Thế ki đoạn 6 để nói thì còn hợp lý người ta nghe còn chấp nhận đc vì trong Sáng thế kí đoạn 6 chép về việc phạm tội của loài người rồi con trai con gai của Đức Chúa Trời thấy con cái loài người đẹp rồi đến ngủ với con loài người rồi sinh ra 1 dòng giống dềnh dàng , đến đời NôE thì toàn bộ loài người bị tiêu diệt còn lại gia đình của NôE và dòng dõi đó sinh sôi nảy nở cho đến ngày nay. Mấy ông đăng bài này ông mơ hồ rồi ko biết về lịch sử lại cũng ko biết gì về kinh thánh lại còn dám khẳng định chắc chắn đó là Goliat bậy quâ

      Delete
  5. Đây là tin spam : vì trong kinh thánh và lịch sử Do thái thì khi Đavit hạ gục Goliat thì ngay lúc đó Đavit đã dùng thanh gươm của Goliat cắt đầu hắn và mang về chi vua Saulo . Ngay sau khi Đavit cắt đầu Goliat thì quân của vua Saulo xông lên và chiến thắng quân Philitin và quân của vua Saulo chiến thắng quân Philitin trong xuốt thời gian dài cho tới khi vua Saulo phạm tội và bị giết. Vì vậy trong xuốt thời gian dài như vậy quân Philitin ko thể cướp đầu Goliat về đc do đó mộ của Goliat phải là mộ chỉ có xác ko có đầu.Giả định:nếu quân Philitin có cướp đc đau sọ về thì hình ảnh của đội khảo cổ lại là một bộ xương có gắn với hộp sọ mà trong lịch sử lại là đầu sọ bị cắt khỏi xác vậy hình ảnh và lịch sử ko trùng khớp

    ReplyDelete

qc